Top mẫu kệ giấy carton trưng bày bắt mắt nhất

Kệ trưng bày bằng giấy hiện được sử dụng rất nhiều trong các chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo được các yêu cầu thiết kế, thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí.

Bài viết sẽ tổng hợp các loại kệ giấy phổ biến và giúp bạn phân biệt đặc điểm giữa các mẫu kệ để dễ dàng lựa chọn.

Kệ trưng bày sản phẩm bằng giấy là gì?

Là một loại kệ dùng để trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng của doanh nghiệp. Kệ này được làm bằng giấy với thiết kế đa dạng, có thể in nhiều hình ảnh, thông tin.

Bất kỳ lúc nào doanh nghiệp cần triển khai chiến lược quảng bá sản phẩm đều có thể sử dụng kệ giấy trưng bày, vừa có hiệu quả tốt mà lại tiết kiệm chi phí so với các loại kệ khác.

Có rất nhiều loại kệ trưng bày được dùng như kệ bằng nhựa, gỗ, kim loại… Trong đó, kệ giấy trưng bày sản phẩm gần đây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó tập hợp rất nhiều ưu điểm, nổi bật nhất là:

– Rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp tại các điểm bán hàng. Bạn có thể đặt kệ trong các trung tâm thương mại lớn hoặc các quầy tạp hoá.

– Thiết kế sinh động, in được nhiều hoa văn, thông tin lên kệ để thu hút khách hàng.

– Thân thiện với môi trường. Giấy hoàn toàn phân huỷ được, không gây ô nhiễm môi trường như các vật liệu khác. Nếu không sử dụng được nữa thì có thể tái chế.

– Là một trong những phương tiện thúc đẩy doanh số bán hàng mà chi phí in ấn, thiết kế không lớn.

kệ trưng bày sản phẩm kệ giấy Khang Thành

Hiện nay, các loại kệ giấy dùng để trưng bày thường dùng kỹ thuật in offset 4 màu trên bìa cứng. Bồi sóng carton thường có 2 đến 5 lớp tuỳ thuộc vào kích thước kệ lớn nhỏ hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Với các kệ có kích thước lớn, đơn vị in sẽ tách rời từng bộ phận. Thường có 3 phần chính là đầu kệ, thân, hai bên hông và chân kệ. Sau khi in xong, bề mặt sẽ được xử lý kỹ như cán màng bóng, UV định hình, UV nổi hoặc ép kim.

Các bộ phận này sẽ được ráp lại với nhau để đựng sản phẩm tại điểm trưng bày.

Phần tiếp theo của bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu kệ trưng bày bằng giấy. Tất cả các mẫu này dù có hình dáng khác nhau nhưng đều được thiết kế và in ấn theo quy trình nói trên.

Xem thêm: In offset và kỹ thuật số – In bao bì nào có lợi hơn cho kệ giấy?

Phân biệt 10 loại kệ trưng bày phổ biến nhất

Kệ trưng bày xếp tầng

Đây là mẫu kệ giấy phổ biến nhất được đa số các doanh nghiệp sử dụng trong các chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị, chợ…Kệ được làm từ giấy Duplex hoặc carton sóng, số lượng khay có thể nhiều hay ít tùy vào lượng hàng hóa cần trưng bày.

Kệ xếp tầng thường được thiết kế phần đáy kệ và giá đỡ bằng giấy carton nhiều lớp, chắc chắn để tránh ngã đổ.

Bề mặt kệ sẽ in hình sản phẩm, logo, thông điệp. Loại kệ này thường dùng để trưng bày các sản phẩm nhẹ như mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ giấy có móc treo

Kệ có móc treo hay còn gọi bảng treo bằng giấy thường được dùng để trưng bày các sản phẩm nhẹ nhưng cồng kềnh. Phổ biến là các sản phẩm như mì hộp, ngũ cốc, bánh kẹo…

Kệ có móc treo được thiết kế mặt trước là một khoảng trống lớn có phần đế tạo rãnh và có lỗ ở phần thân sau kệ. Tại các vị trí này, sẽ dùng để treo sản phẩm. Phần trên cùng của kệ sẽ in các thông tin về sản phẩm, logo thương hiệu để thu hút khách hàng.

Ngoài ra, có thể kết hợp dạng xếp tầng ở dưới và móc treo ở trên. Kệ giấy trưng bày sản phẩm này vừa nhỏ gọn, lại có thể xếp lại rất thuận tiện để đặt tại các điểm bán hàng có diện tích hẹp như các siêu thị mini. Khách hàng cũng có thể dễ dàng lấy sản phẩm.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ giấy chia ô

Kệ giấy chia ô thường được có kích thước nhỏ, mặt đáy kệ chia thành từng ô để đựng các sản phẩm phù hợp. Phổ biến nhất là mỹ phẩm, đồ uống hay bất kỳ sản phẩm nào dạng hộp đứng.

Mẫu này được dùng phổ biến khi doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá một dòng sản phẩm mới, chuyên biệt tại các điểm bán, dùng thử. Kệ chia ô được thiết kế nhẹ với phần đáy chắc chắn, tiện di chuyển.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ trưng bày giấy dạng cột đứng chữ nhật

Loại kệ này thường được thiết kế dạng chữ nhật đứng, phần kệ trưng bày sản phẩm được chia ngăn khoảng cách phù hợp. Với dạng cột, đáy kệ sẽ được thiết kế kỹ lưỡng để đỡ kệ. Xung quanh kệ doanh nghiệp có thể chọn tông màu tương ứng với sản phẩm được trưng bày bên trong.

Kiểu kệ giấy cột đứng thường để đầu hoặc cuối các gian hàng chính trong siêu thị.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ trưng bày đối xứng

Vẫn là thiết kế đứng nhưng phần đáy kệ có hình tròn, vuông, chữ nhật dày, vững chắc. Phần trên của kệ sẽ được chia thành nhiều phần khác nhau, mỗi phần sẽ có các tầng để đặt sản phẩm. Tầng kệ chia đều ở các mặt để khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm ở nhiều hướng.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ trưng bày Dump Bin

Dump Bin là mẫu kệ giấy trưng bày có kích thước lớn được thiết kế không tầng, vì vậy, chịu được lực tốt và phù hợp để đựng nhiều sản phẩm.

Loại kệ này chủ yếu được đặt sát tường hoặc trung tâm siêu thị, thiết kế màu sắc nổi bật để thu hút khách hàng.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ trưng bày mô hình

Kệ mô hình thường mất nhiều thời gian để lên thiết kế và in ấn. Kệ vẫn được làm từ giấy là chủ yếu nhưng hình dáng sẽ theo chủ đề của chiến dịch truyền thông tại thời điểm đó. Kệ mô hình bằng giấy được dùng phổ biến khi doanh nghiệp có nhu cầu thu hút khách hàng đối với dòng sản phẩm nổi bật.

Cấu trúc kệ có thể chia tầng hoặc bố trí các khoảng trống lớn để chứa sản phẩm. Dạng mô hình được dùng phổ biến tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Phù hợp nhất là các ngành hàng dành cho trẻ em như bánh kẹo như hình chiếc xe, ngôi nhà, nhân vật hoạt hình, cây thông giáng sinh…Một số thương hiệu đồ uống, thực phẩm cũng có thể thiết kế dạng cổng chào, gian hàng để thu hút khách hàng để giới thiệu sản phẩm.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ trưng bày dạng treo

Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm nhẹ, kích thước nhỏ, chuyên về thực phẩm thì đây là mẫu kệ giấy phù hợp. Màu sắc kệ là màu chủ đạo của sản phẩm được trưng bày.

Kệ thường có hai bộ phận là giá đỡ phía sau và các tầng kệ được gắn ở trước. Sau kệ sẽ có lớp keo hoặc móc để cố định vào tường hoặc một giá đỡ bằng kim loại.

Bạn sẽ thấy mẫu kệ này gắn trên các gian hàng bằng kim loại trong siêu thị. Được dùng để đựng các loại sản phẩm như kẹo, kẹo cao su, thuốc dạng viên trong hộp…

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

Kệ giấy trưng bày mini

Kệ trưng bày mini có kích thước khá nhỏ, đơn giản có thể đặt trực tiếp lên bề mặt phẳng. Kệ này được sử dụng nhiều tại các quầy tạp hoá, điểm bán hàng nhỏ.

Trong siêu thị, kệ mini bằng giấy được đặt tại các điểm tính tiền để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng. Thường chỉ có một dòng sản phẩm đặt trên kệ, phổ biến nhất là bánh kẹo.

Kệ giấy di động

Kệ trưng bày loại này thường gắn bánh xe ở đế kệ bằng khung kim loại, phần thân và đầu kệ vẫn được làm từ giấy với cấu trúc chắc chắn.

Đế kệ có thể làm dạng tròn, vuông, chữ nhật đều được. Mẫu này phù hợp để bạn đẩy kệ trưng bày đi nhiều vị trí khác nhau trong khu mua sắm, tạo sự linh động khi sắp xếp.

Khang Thanh POS display packaging manufacturer in Vietnam

So với các mẫu kệ trên, loại di động cần kết hợp với đế kim loại bên trong nên chi phí sẽ cao hơn. Mẫu này ít được sử dụng nhưng doanh nghiệp vẫn có thể cân nhắc trong những trường hợp cần thiết.

Mỗi kiểu dáng kệ đều có giá trị sử dụng riêng, tuỳ thuộc vào nhu cầu,  ngân sách của doanh nghiệp khi thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm.

Hi vọng những mẫu kệ giấy trưng bày sản phẩm phổ biến trên có thể góp phần hiểu hơn về kệ trưng bày cũng như các kiểu dáng phù hợp cho chiến dịch truyền thông sắp đến.

LIÊN HỆ:

BAO BÌ TÂY NINHCHUYÊN VẬT PHẨM QUẢNG CÁO POSM

Điện thoại: 077 8878 222

Email: info@baobitayninh.com


Hộp giấy - Thùng carton

Túi giấy - Túi kraft

Hanger giấy

POSM - Kệ giấy

Sách - Sổ tay

Phụ kiện trang trí

Bao bì Tây Ninh Copyright © 2018. All Rights Reserved. A branch of Bao bì Khang Thành
[contact-form-7 id="84" title="Form liên hệ"]
Copyright SeoWebDangCap
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline